ประชาสัมพันธ์

ประกาศคณะกรรมการตุลาการศาลยุติธรรม เรื่อง ผลการสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุเป็นข้าราชการตุลาการในตำแหน่งผู้ช่วยผู้พิพากษาประจำปี พ.ศ. 2562
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศคณะกรรมการตุลาการศาลยุติธรรม เรื่อง  ผลการสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุเป็นข้าราชการตุลาการในตำแหน่งผู้ช่วยผู้พิพากษาประจำปี พ.ศ. 2562
ประกาศคณะกรรมการสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุเป็นข้าราชการตุลาการในตำแหน่งผู้ช่วยผู้พิพากษา ประจำปี พ.ศ. 2562 เรื่อง รายชื่อผู้ที่ผ่านการสอบข้อเขียนในการสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุเป็นข้าราชการตุลาการในตำแหน่งผู้ช่วยผู้พิพากษา ประจำปี พ.ศ. 2562
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศคณะกรรมการสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุเป็นข้าราชการตุลาการในตำแหน่งผู้ช่วยผู้พิพากษา ประจำปี พ.ศ. 2562 เรื่อง รายชื่อผู้ที่ผ่านการสอบข้อเขียนในการสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุเป็นข้าราชการตุลาการในตำแหน่งผู้ช่วยผู้พิพากษา ประจำปี พ.ศ. 2562

ประกาศสํานักงานศาลยุติธรรม เรื่อง การให้ข้อคิดเห็นเกี่ยวกับคุณสมบัติหหรือความเหมาะสมในการดํารงตําแหน่งข้าราชการตุลาการ ของผู้ที่ผ่านการสอบข้อเขียนในการสอบคัดเลอืกเพื่อบรรจุเป็นข้าราชการตุลาการ ในตําแหน่งผู้ช่วยผู้พิพากษา ประจําปี พ.ศ. 2562
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศสํานักงานศาลยุติธรรม เรื่อง การให้ข้อคิดเห็นเกี่ยวกับคุณสมบัติหหรือความเหมาะสมในการดํารงตําแหน่งข้าราชการตุลาการ ของผู้ที่ผ่านการสอบข้อเขียนในการสอบคัดเลอืกเพื่อบรรจุเป็นข้าราชการตุลาการ ในตําแหน่งผู้ช่วยผู้พิพากษา  ประจําปี  พ.ศ. 2562
ประกาศคณะกรรมการตุลาการศาลยุติธรรม เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุเป็นข้าราชการตุลาการในตำแหน่งผู้ช่วยผู้พิพากษา ประจำปี พ.ศ. 2562 (สนามใหญ่) (เพิ่มเติม)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศคณะกรรมการตุลาการศาลยุติธรรม เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุเป็นข้าราชการตุลาการในตำแหน่งผู้ช่วยผู้พิพากษา ประจำปี พ.ศ. 2562 (สนามใหญ่) (เพิ่มเติม)
ผังที่นั่งสอบผู้มีสิทธิ์สอบข้อเขียนในการสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุเป็นข้าราชการตุลาการ ในตำแหน่งผู้ช่วยผู้พิพากษา ประจำปี พ.ศ. 2562
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ผังที่นั่งสอบผู้มีสิทธิ์สอบข้อเขียนในการสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุเป็นข้าราชการตุลาการ ในตำแหน่งผู้ช่วยผู้พิพากษา ประจำปี พ.ศ. 2562 
ประกาศคณะกรรมการสอบคัดเลือก เรื่อง กำหนดวัน เวลา และสถานที่สอบคัดเลือกเพื่อบรรจุเป็นข้าราชการตุลาการ ในตำแหน่งผู้ช่วยผู้พิพากษา ประจำปี พ.ศ. 2562
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศคณะกรรมการสอบคัดเลือก เรื่อง กำหนดวัน เวลา และสถานที่สอบคัดเลือกเพื่อบรรจุเป็นข้าราชการตุลาการ ในตำแหน่งผู้ช่วยผู้พิพากษา ประจำปี พ.ศ. 2562

ระเบียบคณะกรรมการตุลาการศาลยุติธรรม ว่าด้วยการสอบข้อเขียนสำหรับการสอบคัดเลือก การทดสอบความรู้ และการคัดเลือกพิเศษ เพื่อบรรจุเป็นข้าราชการตุลาการในตำแหน่งผู้ช่วยผู้พิพากษา พ.ศ. ๒๕๕๖
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ระเบียบคณะกรรมการตุลาการศาลยุติธรรม ว่าด้วยการสอบข้อเขียนสำหรับการสอบคัดเลือก การทดสอบความรู้ และการคัดเลือกพิเศษ เพื่อบระเบียบคณะกรรมการตุลาการศาลยุติธรรม ว่าด้วยการสอบข้อเขียนสำหรับการสอบคัดเลือก การทดสอบความรู้ และการคัดเลือกพิเศษ เพื่อบรรจุเป็นข้าราชการตุลาการในตำแหน่งผู้ช่วยผู้พิพากษา พ.ศ. ๒๕๕๖รรจุเป็นข้าราชการตุลาการในตำแหน่งผู้ช่วยผู้พิพากษา พ.ศ. ๒๕๕๖
ประกาศคณะกรรมการตุลาการศาลยุติธรรม เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุเป็นข้าราชการตุลาการในตำแหน่งผู้ช่วยผู้พิพากษา ประจำปี พ.ศ. 2562 (สนามใหญ่)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศคณะกรรมการตุลาการศาลยุติธรรม เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุเป็นข้าราชการตุลาการในตำแหน่งผู้ช่วยผู้พิพากษา ประจำปี พ.ศ. 2562 (สนามใหญ่)
ประกาศคณะกรรมการตุลาการศาลยุติธรรม เรื่อง กําหนดวันและเวลายื่นใบสมัครสอบคัดลือกเพื่อบรรจุเป็นข้าราชการตุลาการ ในตําแหน่งผู้ช่วยผู้พิพากษา ประจําปี พ.ศ. ๒๕๖๒
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศคณะกรรมการตุลาการศาลยุติธรรม เรื่อง  กําหนดวันและเวลายื่นใบสมัครสอบคัดลือกเพื่อบรรจุเป็นข้าราชการตุลาการ ในตําแหน่งผู้ช่วยผู้พิพากษา ประจําปี พ.ศ. ๒๕๖๒ 


เหลือเวลาอีก ::


ผู้สมัครสามารถพิมพ์บัตรประจำตัวสอบได้
หลังจากมีการประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบข้อเขียน
หากมีข้อสงสัย ติดต่อสำนัก ก.ต. ได้ที่
ส่วนสรรหาและการสอบ สำนักคณะกรรมการตุลาการศาลยุติธรรม
สำนักงานศาลยุติธรรม อาคารศาลอาญา ชั้น 13 ถนนรัชดาภิเษก
แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม. 10900
02 500 1048
02 500 1041 (ทั้งโทรศัพท์และโทรสาร)
02 500 1047